Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

TƯ VẤN MUA GIÀY DA NAM ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG


  1. TƯ VẤN MUA GIÀY DA NAM ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

  2. Tại sao cùng là giày da mà mỗi nơi bán 1 giá khác nhau?

Giá giày thay đổi phụ thuộc và 3 điều: chất liệu may thân giày, đế giày và thương hiệu giày. Những loại giày da giá rẻ thường được may từ vải giả da, hoặc chất liệu da thấp cấp như hỗn hợp bột da vụn + nhựa + chất phụ gia cán phẳng.
Còn giày được đóng từ da thật thường có giá cao hơn. Vì da thật phải trải qua quá trình thuộc da cầu kì phức tạp, và giá da tươi cũng khá cao. Thế nhưng, tiền nào của nấy, da thật mềm mại và đàn hồi tốt hơn hẳn da giả.
  1. Giày đi được bao lâu thì hỏng?

Độ bền của giày cũng phụ thuộc nhiều yếu tố. Quan trọng nhất là da và đế giày. Chẳng hạn, da giả thì chỉ sau khoảng 5 tháng sử dụng là đã có hiện tượng gãy nếp, bong tróc sơn hoặc nứt nổ. Còn da thật thì càng dùng càng mềm, có khả năng tự hồi phục sau khi bị xước hoặc bị gãy nếp nhẹ. Da thật có thể dùng bền đến 5 năm.
Đó chỉ là nhận xét chung chung. Chỉ có khi đánh giá chất lượng 1 đôi giày cụ thể thì mới biết được chúng có bền hay không.
  1. Có nên mua giày Việt Nam sản xuất?

Thời gian qua các sản phẩm giày do Việt Nam sản xuất đã bước đầu có chỗ đứng trên thị trường. Chất lượng giày không hề thua kém hàng nhập khẩu. Hơn nữa, so với giày hàng hiệu, giày Việt chỉ có giá bằng 1 phần 10.




  1. Có cần phải quan tâm chính sách bảo hành?

RẤT NÊN quan tâm đến chính sách bảo hành. Vì đôi giày da bò nam hàng ngày phải chịu nhiều khói bụi, nước mưa, nắng gắt, v.v… Hơn nữa, thời tiết ở Việt Nam là nóng ẩm mưa nhiều. Da dễ bị mốc, hoặc khô nứt, bạc màu.
Vì vậy, cần có chính sách bảo hành tốt, giúp chúng ta vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa giày, vừa dùng được giày bền lâu.


  1. Có phải bảo hành trọn đời nghĩa là tôi được miễn phí sửa chữa giày suốt đời?

Thực ra, đó chỉ là chiêu quảng cáo mà thôi. Bảo hành trọn đời có nghĩa là miễn phí làm mới, làm bóng da giày (thường là miễn phí đánh xi). Còn nếu bạn muốn sửa đế giày, hay sửa lỗi trầy xước da, bạn vẫn phải mất phí. Vì vậy, khi tìm hiểu chính sách bảo hành, tốt nhất nên xem kĩ là shop sẽ miễn phí những gì.
Bên cạnh những sho quảng cáo quá lố như trên, vẫn còn 1 số shop đã công bố khá rõ các chính sách của mình, và thực hiện đầy đủ.
Z-men Style biên soạn và thực hiện.
WEP: tuida.com.vn
gmail : nguynvanthanh.doda@gmail.com.vn


Cam kết của chúng tôi
• Z-men cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.
 Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Liên hệ mr Thành : 01226609393
gmail :                                                                                            nguyenvanthanh.doda@gmail.com
wep : https://bopdanamcasau.blogspot.com/

Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét