Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Ba lô kết hợp đeo vai nữ 2in1 thời trang phối họa tiết





Sự kết hợp giữa kiểu dáng ba lô , túi xách hiện đại cùng hoạ tiết mắt xích sang trọng, bí bẩn, Mẫu ba lô kết hợp túi xách được xem như là item thời trang có sức quyễn rũ vượt thời gian. Sản phẩm với hai màu đen nâu- xám ghi phối hợp hài hòa cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi kết hợp trang phục.
=> Lý do nên sở hữu ngay cho mình một chiếc Ba lô kết hợp đeo vai nữ 2in1 thời trang phối họa tiết. -> Có thể sử dụng được 2 kiểu: ba lô và túi đeo vai ->Màu sặc hài hòa dễ phối đồ, họa tiết túi được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ -> Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, năng động -> Có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh: đi học , đi làm, đi chơi.................... -> Kích thước túi: 30x15x33 cm phù hợp với mọi vóc dáng -> Kích thước quai xách : 8cm
-> Chất liệu túi: da pu cao cấp bền đẹp, phần khóa và móc túi sử dụng đồng cao cấp, dây đeo bằng vải dù bền dai chắc chắn. -> Màu sắc: xám phối họa tiết - Bảo hành: 03 tháng bằng hóa đơn mua hàng - Xuất xứ: Việt Nam ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Z-men từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm ba lô, túi xách nữ thời trang với mẫu mã phong phú đa dạng, đón đầu mọi xu thế thời trang hiện nay. Sở hữu nguồn hàng đa chủng loại, phục vụ mọi tầng lớp lứa tuổi, giá cả hợp lí chúng tôi đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang nói chung và ba lô túi xách nữ nói riêng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Cam kết của chúng tôi
• Z-men cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.
 Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Liên hệ : 01226609393 mr Thành.
gmail : nguyenvanthanh.doda@gmail.com
wep : https://bopdanamcasau.blogspot.com/
Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét