Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Các mẫu túi xách nam phong cách lịch lãm mạnh mẽ cho đàn ông 2019.


Túi xách nam  thường là thời trang rất quan trọng của những nhân viên công sở cũng như học sinh, sinh viên. Vậy thời trang quan trọng như vậy các bạn có bao giờ chú trọng hay quan tâm đúng mưc dành cho thời trang của mình chưa. Cùng với tuidunglaptop.com và tuida.com.vn  chúng tôi đã và đang chế tác rất nhiều các mẫu túi xách nam, túi đựng laptop, ví da nam, giày da nam...vv Thấu hiểu khách hàng cần và yêu thích thời trang tiện ích. Chúng tôi đã sắp xếp các mẫu túi xách nam sao cho phù hợp với từng người.

1:> Túi xách nam đựng laptop dành cho doanh nhân cũng như người bận rộn công tác xa và cả những người đam mê học vẽ hay thiết kế công trình kiến trúc cần nhiều không gian rộng vừa đủ vừa mọi thứ nhưng nhìn lại rất nhỏ nhẹ và bển bỉ.

tui-xach-nam-cao-cap-7026c-4-min-1Sự tiện ích của những túi xách  nam này là gì? Đó là 3 trong 1 :
Thứ 1 quý khách biết đó là 1 chiếc túi xách da cao cấp nhưng đó cũng là một balo, túi xách công tác- văn phòng, túi đựng laptop .
Thứ 2 : Nó cũng có thể là 1 túi đeo chéo cực nhẹ bền bỉ theo thời gian và điều cuối cùng tiện ích
Thứ 3 : đó là cái giá trị tinh thần mà nó mang lại cho người sử dụng là sự tự tin ,sự lôi cuốn , lịch lãm ,giàu có và đầy mạnh mẽ bởi chỉ có các loại da xịn mới làm được điều đó.


2: > Túi xách nam danh cho nhân viên văn phòng hay nhân viên công sở hàng ngày di làm cùng với những giấy tờ cần thiết cho công viêc và những vật dụng cá nhân nếu như công việc cân phải ở lại muộn và ngủ tại công ty.

Cap-da-nam-cong-so-SVN-CDNCS01-1

Mang trong mình là một túi xách nam nhưng lại tiện ích như 1 túi đựng laptop tiện ích có ngăn chống sock laptop và các ngăn nhỏ để vật dụng cá nhân như hộp đồng hồ, điện thoại , bút thước, con chuột máy tính hay các vật dụng sử dụng cho công việc đơn giản....v.v


3:> Túi xách nam mang phong cách lịch lãm mạnh mẽ công việc mọi nơi như công trình các tụ điểm cần tham khảo hay những địa điểm không cố định. Thì đây sẽ là túi xách nam bạn không lên bỏ qua.

tui-xach-nam-cao-cap-8002-12-min
Mang trong mình là da bò xuất khẩu màu tối nhưng lại làm nổi bật trước những ánh nhìn về sự bụi băm và mạnh mẽ. Được thiết kế thủ công và chế tác theo yêu cầu của các đối tác thường xuyên di chuyển. Các ngăn bên trong thực sự rất tiện ích có các ngăn để đồ cá nhân như chăn mền hay khăn mặt các dụng cụ khác. Tất nhiên vẫn có các ngăn như công việc như ngăn chống sock laptop...v.v

tui-xach-nam-cao-cap-8002-4-min
xem thêm: Giày da nam
Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét