Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tên Gọi Và Cách Phân Biệt Các Loại Da Bò Thuộc Nguyên Tấm





  • Da bò thuộc nguyên tấm là loại da đáng tiền nhất vì vẻ ngoài thu hút và sự mềm mại tự nhiên của chúng. Với loại da này, trong quá trình thuộc da, người ta không có lớp phủ màu trên bề mặt. Trong sản xuất các sản phẩm da, chúng thuộc hàng da đắt đỏ bậc nhất vì chỉ có những phần tốt nhất được lựa chọn mới có thể sản xuất ra da full-aniline. Da full-aniline có độ xốp tự nhiên nên khá dễ thấm nước. Ngoài ra, vì không có lớp phủ ngoài nên da thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn các loại da khác.
    1. Da Bycast: Đây là một lọai khác của da lộn (Split). Da Bycast được sản xuất từ lớp da Split dưới cùng. Đầu tiên, người ta cho nóng chảy một loại keo phủ lên bề mặt, sau đó lăn lên một tấm film polyurethane màu. Nó thường được sản xuất màu tối và căng ra để cho màu sáng hơn. Loại da này rất dễ trầy. Ngày nay chúng được sử dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất còn trước đây chỉ được sử dụng để làm túi xách, dây nịt. Loại sản phẩm này có chất lượng rất vô chừng.


    Da Bycast
    2. Da Pull Up Aniline: Da bò thuộc này còn gọi là da Pull Up, được thiết kế chịu được các tác nhân vật lý. Nó có tính chất tương tự như da Aniline nhưng sử dụng vào những hoàn cảnh khắc nghiệt hơn, lớp dầu sau thời gian sử dụng sẽ bị phai dần để lộ ra vùng da trắng sáng hơn tương tự như vệt bóng sáng ở những nơi bị cọ xát nhiều trên quần áo. Đồng thời những vùng này cũng rất dễ trầy xước, chỉ có thợ thuộc da qua nhiều năm nghề mới có đủ khả năng làm mới được.
    Da Pull Up Aniline
    3. Da Semi-Aniline Corrected: Da Semi-Aniline vừa được nhuộm, vừa có một lớp phủ mỏng trên bề mặt da, là sự kết hợp giữa mềm mại mà bề mặt da đã được phủ lên bề mặt một lớp sơn. Sở dĩ vẫn giữ được độ mềm mại là vì lớp phủ trên bề mặt chỉ rất mỏng thôi.

    Da Semi-Aniline
    4. Da Pigmented: là loại da bò thuộc đã được điều chỉnh để giảm thiểu những lỗi tự nhiên, điều đó cho thấy loại da này rất ít mắc phải các loại khuyết điểm. Sau đó được lên màu bằng cách phủ một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt để bảo đảm tính đồng nhất màu sắc và chống phai màu.

    Da Pigmented
    5. DA LỘN (suede/split): Đây là lớp da mặt trong cùng của da (lớp split có nói tới ở phần trên), và được mài để có được bề mặt da bằng phẳng hơn. lớp này có độ bền kém hơn so với các loại da full-grain.


Cam kết của chúng tôi
• Z-men cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.
 Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Liên hệ mr Thành : 01226609393
gmail :                                                                                            nguyenvanthanh.doda@gmail.com
wep : https://bopdanamcasau.blogspot.com/

Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét