Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Ba lô laptop đa năng chống thấm, tản nhiệt, chống gù lưng

















Chống nước, chống sốc laptop, tản nhiệt tốt, thoát mồ hôi chính là công dụng 4in1 chỉ có ở sản phẩm Ba lô laptop đa năng chống thấm, tản nhiệt thoát mồ hôi SPOSRT BAGS . Vì sao nên sở hữu cho mình ngay một em ba lô trên trong tủ đồ của mình thì với những dẫn chứng đưa ra dưới đây chúng tôi tin chắc rằng sẽ thuyết phục bạn.

Kích thước: 30x20x45 cm


->Balo được bao phủ bởi lớp dù bên ngoài với khả năng chống nước vô cùng tốt.
- >Phía sau lưng được lot tấm đệm cao cấp với khả năng tản nhiệt giúp thoát hơi khi đeo lâu.
->Ba lô được ra đời sau nhiều nghiên cứu về hành vi mang đồ của người sử dụng với sức chứa lớn nhưng lại chống được tình trạng gù lưng khi mang vác đồ nặng


->Ba lô gồm nhiều ngăn riêng biệt tiện dụng cả thế giới đồ đạc có bạn có thể gói gọn trong chiếc ba lô mới này
-> Màu sắc: có 03 màu đỏ, hồng, xanh cho các bạn chọn lựa -> xuất xứ: quảng châu
-> bảo hành: 03 tháng bằng hóa đơn mua hàng


--------------------------------------------------------------
Z-men đã được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm ba lô, túi xách nữ thời trang với mẫu mã phong phú đa dạng, đón đầu mọi xu thế thời trang hiện nay. Sở hữu nguồn hàng đa chủng loại, phục vụ mọi tầng lớp lứa tuổi, giá cả hợp lí chúng tôi đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang noi chung lô túi xách nữ nói riêng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Cam kết của chúng tôi
• Z-men cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.
 Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Liên hệ : 01226609393 mr Thành.
gmail : nguyenvanthanh.doda@gmail.com
wep : https://bopdanamcasau.blogspot.com/
Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét